Chính sách thanh toán
💳 Chính sách Thanh Toán – Giao Nước Tốt
Để mang đến sự tiện lợi và minh bạch cho khách hàng cũng như các đại lý, Giao Nước Tốt áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. Chính sách thanh toán của chúng tôi đảm bảo an toàn – nhanh chóng – dễ dàng cho mọi đơn hàng.
1. Hình thức thanh toán
Khách hàng và đại lý có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:
- Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD):
Giao hàng tận nơi, khách kiểm tra sản phẩm rồi thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. - Chuyển khoản ngân hàng : Giao hàng tận nơi, khách kiểm tra sản phẩm rồi chuyển khoản cho nhân viên giao hàng.
- Thanh toán qua ví điện tử (ZaloPay, Momo…): (áp dụng theo thỏa thuận).
2. Chính sách công nợ cho đại lý
- Đại lý/khách hàng văn phòng, công ty, … có thể được hỗ trợ thanh toán theo kỳ (7 ngày, 15 ngày, hoặc 30 ngày) tùy theo hợp đồng ký kết.
- Công nợ sẽ được chốt theo hóa đơn và thanh toán đúng hạn để đảm bảo nguồn cung ổn định.
3. Xác nhận thanh toán
- Đối với chuyển khoản: sau khi nhận tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật trạng thái đơn hàng.
- Đối với COD: nhân viên giao hàng sẽ xác nhận ngay sau khi khách thanh toán.
- Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin thanh toán của khách hàng.
4. Hỗ trợ & khiếu nại thanh toán
Nếu phát sinh sự cố (chuyển khoản nhầm, chưa cập nhật công nợ, hóa đơn chậm…), khách hàng có thể liên hệ:
- 📞 Hotline: 0964 000 224
- 🌐 Website: giaonuoctot.vn
✅ Với chính sách thanh toán linh hoạt và minh bạch, Giao Nước Tốt cam kết đồng hành cùng khách hàng và đại lý trong quá trình hợp tác lâu dài.